Có gì hấp dẫn?
>> TƯ VẤN NHỮNG QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ VIỆC CẤP VISA ĐI ANH
>> TƯ VẤN VỀ VISA ĐI ANH - TƯ VẤN VỀ THỜI HẠN ĐÓNG VISA,GIA HẠN VISA
>> TƯ VẤN CHUẨN BỊ HỒ SƠ,TÀI LIỆU ĐỂ LÀM VISA ĐI ANH
>> TƯ VẤN CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN KHÁC
>> TƯ VẤN LÀM VISA ĐI ANH 24/7 TẠI SỐ: 0936939986
>> Xem thêm: Làm visa đi du lịch Áo
Làm visa thăm thân Áo
-------------------------------------------------------------------------------------------------
HỒ SƠ XIN VISA ĐI CÔNG TÁC ÁO BAO GỒM:
1. Đơn xin cấp thi ̣thực đã được khai đầy đủ bằng chữ in hoặc máy chữ và có chữ ký của người đặt đơn (phải có chữ ký tại trang 2 và trang 3)
2. Hai (02) ảnh màu mới nhất của người đặt đơn (khổ 3,5 x 4,5 cm, nền sáng, 01 ảnh dán vào đơn, 01 ảnh nộp kèm theo)
3. Hộ chiếu có chữ ký của người đặt đơn và phải còn giá tri ̣ít nhất ba (3) tháng sau khi hết hạn thị thực
4. 01 bản copy những trang hộ chiếu chứa thông tin cá nhân (trang 2,3)
5. Thư mời của các đối tác thương mại từ Áo.
6. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của người đặt đơn và của công ty mời
7. Quyết đinh cử đi công tác của cơ quan; Xác nhận lương 3 tháng gần nhất; Hợp đồng lao động hoặc bổ nhiệm chức vụ; Đăng ký kinh doanh của công ty.
8. Người mang hộ chiếu công vụ hoặc hộ chiếu ngoại giao phải nộp công hàm của Cục lãnh sự, Bộ ngoại giaoViệt Nam với những thông tin sau: họ tên và ngày sinh của người đi, mục đích và thời gian của chuyến đi.
9. Bảo hiểm y tế, du lich và tai nạn hay một bảo hiểm du lich quốc tế cho toàn bộ thời gian chuyến đi và có giá trị cho tất cả các nước thuộc khối Schengen với mức trách nhiệm tối thiểu của công ty bảo hiểm là 30.000 Euro. ( = 45 000 USD ) ( Lữ Hành Châu Á Asiana Tours sẽ hỗ trợ và mua cho Quý khách hàng)
• Theo quy định mới, thị thực sẽ được cấp nhiều hơn 15 ngày so với thời gian lưu trú dự kiến của Quí vị tại khối Schengen, vì vậy bảo hiểm cũng phải có thời hạn tương ứng - dài hơn 15 ngày.
• Người mang hộ chiếu công vụ hoặc hộ chiếu ngoại giao được miễn trình giấy xác nhận bảo hiểm .
10. Giấy xác nhận đặt chỗ máy bay khứ hồi (Phòng vé Lữ hành Châu Á Asiana Tours sẽ đặt và chuẩn bị cho Quý khách)
• Tùy từng trường hợp, người đặt đơn có thể phải nộp thêm các giấy tờ khác theo yêu cầu.
Kể từ khi Áo tham gia ký kết hiệp định Schengen (1.1.1997), với thị thực Schengen Quí vị chỉ được phép lưu trú tối đa 90 ngày / nửa năm tại khu vực Schengen. Quí vị cần lưu ý: thị thực này không được phép gia hạn và vì vậy việc rời khỏi khu vực Schengen đúng thời hạn là bắt buộc !
11. Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm (photo công chứng) hoặc Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng (bản chính); Sao kê tài khoản ngân hàng giao dịch trong vòng 6 tháng gần nhất (bản chính); Sổ đỏ nhà đất (photo công chứng)
LƯU Ý CHUNG:
- Đại sứ quán chỉ tiếp nhận các hồ sơ đầy đủ.
- Hồ sơ phải được nộp ít nhất ba (3) tuần trước ngày dự đinh đi . Thời gian xử lý hồ sơ có thể kéo dài hơn tùy từng trường hợp cụ thể.
- Quí vị có thể hỏi thông tin về lệ phí lãnh sự tại Phòng lãnh sự của Đại sứ quán. Lệ phí phải được trả bằng tiền mặt (tiền ĐồngViệt Nam) ngay khi nộp đơn và sẽ không được hoàn lại trong trường hợp đơn bị từ chối. Lệ phí lãnh sự được ấn đinh vào đầu tháng, người đặt đơn đóng lệ phí tùy theo trường hợp của mình.
- Tất cả các giấy tờ do Việt Nam cấp đều phải được dịch công chứng sang tiếng Áo hoặc tiếng Anh
QUY TRÌNH ĐẶT TOUR VÀ THANH TOÁN
Bước 1: Sau khi Quý khách đã thống nhất với bộ phận kinh doanh, nhân viên tư vấn của Lữ hành Châu Á về dịch vụ mà Quý khách lựa chọn. Chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục đặt/giữ dịch vụ cho Quý khách bao gồm: Tour du lịch, khách sạn, vé máy bay, vận chuyển, visa,……
Bước 2: Để giữ dịch vụ (đặt vé máy bay, vé tàu hoả…) và thực hiện tour theo yêu cầu, khách hàng phải đặt cọc trước số tiền tương đương 50% giá trị của tour ngay sau khi 2 bên thống nhất được chương trình. Việc đặt cọc thông thường được tiến hành bằng các cách sau:
THANH TOÁN TẠI ĐỊA CHỈ KHÁCH HÀNG
THANH TOÁN TẠI TRỤ SỞ CÔNG TY LỮ HÀNH CHÂU Á
![]() |
Quý khách có thể thanh toán tiền mặt hoặc cà thẻ ATM nội địa hoặc thẻ Visa/Master Quốc tế Trụ sở : 85 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội Điện thoại : 024 8585 2312 Hotline : 093 693 9986 |
THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN:
Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển tiền tới tài khoản của chúng tôi, hãy chọn tài khoản ngân hàng mà Quý khách có thể chuyển một cách tiện lợi nhất
1 - QUÝ KHÁCH LẤY THUẾ VAT - VUI LÒNG CHUYỂN KHOẢN VÀO TÀI KHOẢN
![]() |
Tên TK : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LỮ HÀNH CHÂU Á Số TK : Mở tại : Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) Chi nhánh : Sở giao dịch - 31 -33 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội |
Bước 3: Sau khi khách hàng chuyển tiền đặt cọc, Quý khách sẽ nhận được phiếu đăng ký du lịch (đối với khách lẻ dưới 10 khách) hoặc Hợp đồng du lịch (đối với khách đoàn trên 10 khách) bằng email hoặc Fax hoặc chuyển phát nhanh có đóng dấu của công ty nếu khách hàng không ở Hà Nội.
LƯU Ý KHI ĐẶT TOUR:
1. Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp qua điện thoại, đăng ký tại văn phòng hoặc bằng e-mail, Fax được gửi trực tiếp đến trụ sở chính của công ty Lữ Hành Châu Á, các văn phòng du lịch và các chi nhánh của công ty tại Việt Nam.
2. Việc đăng ký tour cần được thực hiện trung bình trước 10 ngày (khách đoàn) và từ 5 đến 1 ngày (khách lẻ). Riêng đối với các tour di chuyển bằng máy bay, khách hàng phải đăng ký sớm để thuận tiện cho việc giữ vé máy bay.
3. Đặc biệt vào các nhịp Lễ, Tết, hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour được chu đáo hơn.
4. Lữ Hành Châu Á sẽ xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng văn bản thông qua hợp đồng, e-mail, hoặc Fax có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những chi tiết đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đồng thời cho biết rõ những yêu cầu nào không thực hiện được. Khách hàng nhận được vé du lịch (khách lẻ) hoặc yêu cầu ký vào hợp đồng có kèm theo chương trình sắp xếp cuối cùng (khách đoàn) sẽ được xem như là cam kết thỏa thuận giữa hai bên.
5. Tất cả các chương trình trên website của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi tour có thể có thêm những chi tiết bổ xung hoặc đổi lại hành trình cho phù hợp theo lịch của hàng không. Do vậy khi Quý khách đặt tour chúng tôi sẽ gửi email chi tiết về chương trình của thời gian mà Quý khách lựa chọn để Quý khách xác nhận lại một lần nữa việc đặt tour của mình với chúng tôi…
6. Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được miễn phí hoàn toàn.
7. Sau mỗi tour du lịch chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua phiếu nhận xét tour hoặc thông qua email của chúng tôi: [email protected]
8. Mọi thắc mắc của Quý khách vui lòng liên hệ hotline số: 093 693 9986 để được giải đáp